தமிழே உலகத்தின் மூத்த மொழி - முதல் மொழி. அதற்கு சில அடிப்படை
சான்றுகள் .
தாய் தந்தையரைக் குறிக்கும் தமிழ் முறைப்பெயர்கள், ஏறத்தாழ எல்லா மொழிகளிலும் திரிந்தும் திரியாதும் வழங்கி வருகின்றது
தாய் தந்தையரைக் குறிக்கும் தமிழ் முறைப்பெயர்கள், ஏறத்தாழ எல்லா மொழிகளிலும் திரிந்தும் திரியாதும் வழங்கி வருகின்றது
‘அப்பா’ என்ற தமிழ்ச்சொல் இன்று உலகித்தின் பல மொழிகளில் நேரடியாகவும் – மருவியும் – திரிந்தும் – சிதைந்தும் வழங்கிவருகின்றது என்ற செய்தி வியப்பிற்குரிய ஒன்று.
தமிழ்மொழியின்
தொன்மைக்கும் – முதன்மைக்கும் – தாய்மைக்கும் – தலைமைக்கும் இதுவொரு மிகச் சிறந்த
சான்றாதாரம் அல்லவா?
உலகத்தின் மூத்த மொழியாகவும் முதல் மொழியாகவும் இருப்பதற்கு தமிழுக்கு இருக்கும் தகுதியை நிறுவுதற்கு இதுவொன்றே போதுமல்லவா?
‘அப்பா’ என்கிற தமிழ்ச் சொல் உலக மொழிகளில் எப்படியெல்லாம் மாறியிருக்கிறது – மருவியிருகிறது என்று பார்ப்போம்.
தமிழ்:- அப்பன்
உலகத்தின் மூத்த மொழியாகவும் முதல் மொழியாகவும் இருப்பதற்கு தமிழுக்கு இருக்கும் தகுதியை நிறுவுதற்கு இதுவொன்றே போதுமல்லவா?
‘அப்பா’ என்கிற தமிழ்ச் சொல் உலக மொழிகளில் எப்படியெல்லாம் மாறியிருக்கிறது – மருவியிருகிறது என்று பார்ப்போம்.
தமிழ்:- அப்பன்
மலையாளம்:- அப்பன்
கன்னடம்:- அப்ப
துளு:- அப்ப
குடகு:- அப்பெ
கோண்டி:- ஆப்போ
துளு:- அப்பெ(தாய்)
மராத்தி:- பாப்
மராத்தி:- பாப்
குசராத்தி:-
பாப்
இந்தி:-
பாப்
வங்கம்:-
பாப், பாபா
மெச்சு:- அப்ப
மெச்சு:- அப்ப
போர்த்துக்கீசியம்:-
அப
சிங்களம்:-
அப்பா
எகிப்து:- ஆப்
எகிப்து:- ஆப்
அரபி:-
ஆப்
கலதேயம்(Chaldean):- அப்பா
சீரியம்(Syriac):- ஆபோ
அரமிக்கு(Aramic):- அப்பா
அபிசினியம்:-
ஆப்பாத்
இலத்தின்:- பப்பா
இலத்தின்:- பப்பா
பிராகுவீ:-
பப்பா
ஆங்கிலம்:-
பப்பா
ஓசித்தியம்(Ostiak):- ஊப், ஓப்
ஓசித்தியம்(Ostiak):- ஊப், ஓப்
பின்னியம்(Finnish):- அப்பி
அங்கேரியம்:-
இப், இப்ப, அப்பொஸ்
அப்பாவுக்கு தமப்பன், தகப்பன், அத்தன் என்றும் தமிழில் சொற்கள் உள்ளன. இவை எவ்வாறு பிற மொழிகளில் திரிந்துள்ளன என இனி காண்போம்.
தமிழ்:- தம்+அப்பன்= தமப்பன்= தகப்பன்.
தமிழ்:- அத்தன்.
அப்பாவுக்கு தமப்பன், தகப்பன், அத்தன் என்றும் தமிழில் சொற்கள் உள்ளன. இவை எவ்வாறு பிற மொழிகளில் திரிந்துள்ளன என இனி காண்போம்.
தமிழ்:- தம்+அப்பன்= தமப்பன்= தகப்பன்.
தமிழ்:- அத்தன்.
பிராகிருதம்:-
அத்தா
துருக்கி:- அத்த
துருக்கி:- அத்த
அங்கேரியம்:-
அத்ய
பின்னியம்(Finnish):- ஆத்த
செர்மியம்(Chermiss):- ஆத்யா
மார்தூவின்:-
அத்தை
ஓசித்தியம்(Ostiak):- அத்த
இலாப்பியம்(Lappish):- அத்ஜெ(பாட்டன்)
கோதியம்(Gothic):- அத்தன்
கோதியம்(Gothic):- அத்தன்
இலத்தின்:-
அத்த
கிரேக்கம்:-
அத்த
அத்தன் என்பதைப் போலவே அச்சன் என்பதும் தமிழ் சொல்தான். இந்த ‘அச்சன்’ இன்று மலையாளத்தில் அப்படியே இருக்கிறது. அச்சன் என்ற சொல் மற்ற தென்னிந்திய மொழிகளில் எப்படி மாறியிருக்கிறது பாருங்கள்.
தமிழ்:- அத்தன்= அச்சன் //
அத்தன் என்பதைப் போலவே அச்சன் என்பதும் தமிழ் சொல்தான். இந்த ‘அச்சன்’ இன்று மலையாளத்தில் அப்படியே இருக்கிறது. அச்சன் என்ற சொல் மற்ற தென்னிந்திய மொழிகளில் எப்படி மாறியிருக்கிறது பாருங்கள்.
தமிழ்:- அத்தன்= அச்சன் //
மலையாளம்:-
அச்சன்
கன்னடம்:- அஜ்ஜ(பாட்டன்) //
கன்னடம்:- அஜ்ஜ(பாட்டன்) //
துளு:-
அஜ்ஜெ(பாட்டன்) //
குடகு-
அஜ்ஜெ(பாட்டன்) //
குருக்கு:-
அஜ்ஜொஸ்(பாட்டன்) //
பிராகிருதம்:-
அஜ்ஜ //
மராத்தி:- ஆஜா(பாட்டன்) //
இந்தி:-
ஆஜா(பாட்டன்)
இலாப்பியம்(Lappish):- ஐஜ. அத்ஜ(பாட்டன்)
அப்பாவை ஐயன் என அழைக்கும் பழக்கமும் தமிழருடையதே. ஐயன் என்பது அப்பாவை மட்டுமல்லாது தமையன், பெரியோன், ஆசிரியன், குரு, முனிவன் என பல பொருளையும் குறிக்கிறது.
தமிழ்:- ஐயன்
இலாப்பியம்(Lappish):- ஐஜ. அத்ஜ(பாட்டன்)
அப்பாவை ஐயன் என அழைக்கும் பழக்கமும் தமிழருடையதே. ஐயன் என்பது அப்பாவை மட்டுமல்லாது தமையன், பெரியோன், ஆசிரியன், குரு, முனிவன் என பல பொருளையும் குறிக்கிறது.
தமிழ்:- ஐயன்
மலையாளம்:-
அய்யன்
கன்னடம்:-
அய்ய
தெலுங்கு:-
அய்ய,
அய
துளு:-
அய்யெ(ஆசிரியன்)
குடகு:-
அய்யெ(தந்தையுடன் பிறந்தான்)
துடவம்:-
இன்,
எயி
கோலாமி:- அய்யா(பாட்டன்), பஅய்ய
போர்த்துக்கீசியம்:- ஐயோ(ஆசிரியன்)
தமிழ்:- தந்தை
போர்த்துக்கீசியம்:- ஐயோ(ஆசிரியன்)
தமிழ்:- தந்தை
கன்னடம்:-
தந்தெ
தெலுங்கு:-
தண்ட்ரி
இப்படியாக, அப்பாவைக் குறிக்கும் தமிழ்ச் சொற்கள் உலக மொழிகள் பலவற்றிலும் அப்படியே இருக்கிறது அல்லது ஓரளவு மாற்றமடைந்து காணப்படுகிறது.
இப்படியாக, அப்பாவைக் குறிக்கும் தமிழ்ச் சொற்கள் உலக மொழிகள் பலவற்றிலும் அப்படியே இருக்கிறது அல்லது ஓரளவு மாற்றமடைந்து காணப்படுகிறது.
இதிலிருந்து தமிழ்மொழி உலக மொழிகளுக்கெல்லாம் சொற்களை
வழங்கி தாய்மைத் தன்மையைப் பெற்று - உலக மொழிகளுக்குத் தாயாக - தாய்மொழியாக இருப்பது தெள்ளென
தெரிகிறது.
தமிழே ஞாலத்தின் முதற்றாய்மொழி என்பதை நமது இன்னுயிர் தமிழ்மொழி இன்றும் இனிவரும் காலத்திற்கும் தானே நிறுவிக்கொள்ளும் என்பதை இனி சொல்லவும் வேண்டுமா?
தமிழே ஞாலத்தின் முதற்றாய்மொழி என்பதை நமது இன்னுயிர் தமிழ்மொழி இன்றும் இனிவரும் காலத்திற்கும் தானே நிறுவிக்கொள்ளும் என்பதை இனி சொல்லவும் வேண்டுமா?
No comments:
Post a Comment